Thiết kế thi công

Thiết kế thi công

Cách Xử Lý Nước Bể Bơi Bị Đục

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng nước bể bơi bị đục. Hiện tượng này là kết quả của sự xuất hiện nhiều cặn bẩn có kích thước quá nhỏ không thể lọc được và cũng không thể phá hủy bởi quá trình oxy hóa.

Thông số vận hành hệ thống xử lý nước thải môi trường sinh học hiếu khí

Thông thường, để khởi động hệ thống sinh học thì cần phải có sẵn lượng sinh khối trong các hệ thống xử lý. Sinh khối có thể phát triển tự phát thông qua việc cấp nước thải liên tục và bể phản ứng. Để tiết kiệm thời gian có thể cấy vào bể phản ứng các sinh khối lấy từ nhà máy xử lý nước thải đang hoạt động hoặc sinh khối vi sinh chuyên biệt.

Tổng quan về xử lý khí thải - Tại sao phải xử lý khí thải

rong quá trình phát triển kinh tế xã hội, nhiều nhà máy xí nghiệp được mọc ra, đi cùng với đó là các vấn đề ô nhiễm môi trường trầm trọng. Khi các vấn đề xử lý nước thải và xử lý khí thải không được đánh giá và quan tâm đúng mức, hệ quả để lại là bầu không khí ô nhiễm, minh chứng cho thấy rất rõ điều này là chỉ số bụi PM2.5 trong không khí trong thời gian vừa qua luôn vượt tiêu chuẩn cho phép.

LĨNH VỰC THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Phố Xanh là doanh nghiệp đi đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt cho hệ thống xử lý nước thải. Với hơn 6 năm trong lĩnh vực này, POXACO đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ với nhiều ngành nghề và tính chất nước thải khác nhau như: nước thải sinh hoạt của các tòa nhà, chung cư, khu nghỉ dưỡng; nước thải sản xuất bột mì, nước thải khu giết mổ, nước thải thủy sản, ….

Máy bơm định lượng PAC

Máy bơm định lượng PAC là loại máy bơm định lượng chuyên dụng dùng để bơm hóa chất PAC – một loại hóa chất có màu vàng chanh thường được gọi là phèn nhôm, tồn tại ở dạng cao phân tử có ứng dụng đặc biệt trong xử lý nước, xử lý chất thải và ngành công nghiệp giấy. Máy bơm định lượng PAC còn được gọi là bơm định lượng hóa chất PAC vì loại bơm này có khả năng điều chỉnh lưu lượng hóa chất PAC trong quá trình bơm sao cho phù hợp với lượng nước cần xử lý.

MÁY TÁCH RÁC TRỐNG QUAY

Máy tách lọc rác trống quay là thiết bị tách rác có cơ cấu vận hành đơn giản và gọn nhẹ, giá thành thấp, phù hợp với nhiều loại hình xử lý như: Nước thải chế biến thực phẩm, nước thải chế biến giấy, nước thải dệt nhuộm..

MÁY TÁCH RÁC TINH

Loại bỏ các vật chất có kích thước lớn lẫn trong nước thải trước khi nước thải đi vào hệ thống xử lý sinh học. Hạn chế tối đa tải lượng ô nhiễm của nước thải. Hiệu quả xử lý có thể đạt được từ 10-40% TSS và nhằm giúp giảm COD có trong nước thải trước khi vào hệ thống

Thiết bị thu nước mặt bể bơi - Skimmer

Skimmer là thiết bị thu nước mặt bể bơi được lắp đặt phổ biến cho bể bê tông cốt thép, bể bơi vinyl. Một bộ skimmer sẽ tích hợp cả đầu thu nước và rổ lọc rác, được lắp đặt cố định tại thành bể bơi. Trong đó, ⅔ miệng sẽ chìm trong nước. Phía dưới, skimmer có một đầu kết nối với hệ thống ống dẫn. Tùy vào thiết kế mà đầu kết nối có kích thước 1,5” – 2”.

Hệ thống lọc bể bơi

Nước hồ bơi thường chịu nhiều tác động từ các yếu tố bên ngoài. Nhưng yếu tố đó có thể kể đến như: nước mưa, thời tiết, khói bụi, chất bài tiết từ cơ thể người bơi…Nếu không được xử lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, rêu tảo phát triển. Từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng nước. Chính vì vậy hệ thống lọc bể bơi sinh ra nhằm mục đích đảm bảo chất lượng nước cho công trình

Liên Hệ

Giám đốc

0974280167

philh.phoxanh@gmail.com

Tư vấn

0972716393

dinhhuyen.phoxanh@gmail.com

Kỹ thuật

0974280167

binhdtt.phoxanh@gmail.com

Fanpage Facebook

Đối tác

Hỗ trợ khách hàng

Rất tiếc chúng tôi không online tại thời điểm này, hãy để lại lời nhắn để chúng tôi liên hệ với bạn...

Zalo
Hotline